• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019

Ngày 28/01/2019, tại Nhà 200 chỗ, Đảng uỷ trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019.

Dự Hội nghị có: Đồng chí Đoàn Văn Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy  khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình; đồng chí Bùi Thị Kim Tuyến – Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí là đảng viên của Đảng uỷ trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình.

Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Kim Tuyến – Bí thư Đảng ủy đã trình bày Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Dự thảo Báo cáo nêu rõ, năm 2018, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã ban hành và triển khai nhiều nghị quyết liên quan đến các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Các nghị quyết đó đã có tác động sâu sắc đến các mặt công tác của Nhà trường. Được sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, thường xuyên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình, Đảng uỷ trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình đã nỗ lực cao, phát huy thuận lợi, vượt qua khó khăn, biến thách thức thành cơ hội và lãnh đạo toàn diện, hiệu quả việc thực hiện các nhiệm vụ được giao trong năm 2018 trên nhiều mặt hoạt động như: công tác chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức – cán bộ; công tác tổ chức đảng, xây dựng đảng, kiểm tra đảng, dân vận, tuyên giáo và đảng vụ; lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn; lãnh đạo các đoàn thể quần chúng…

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến trao đổi và đóng góp vào Dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Nhìn chung, các đại biểu đánh giá cao những nội dung trong Dự thảo báo cáo là khá cụ thể, chi tiết cho từng nhiệm vụ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số đại biểu cũng cho rằng, dự thảo cần tập trung nêu bật được những kết quả mà Đảng uỷ nhà trường đã tập trung làm tốt trong năm qua trong bối cảnh trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình có nhiều thay đổi về chức năng, nhiệm vụ mới

Về giải pháp, một số đại biểu đề xuất các giải pháp cần được thể hiện theo hướng sát thực hơn, gắn với từng nhiệm vụ trọng tâm và cụ thể của năm 2019, trong đó, phải đưa nhiệm vụ chính trị lên hàng đầu và thể hiện rõ sự đặc thù trong công tác lãnh đạo của Đảng đối với các hoạt động chuyên môn của Nhà trường.

 

: