• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 6

Nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc sách, Một nét đẹp văn hóa đẹp cho cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên. Sáng 23/4/2019, Trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Góp một cuốn sách nhỏ, đọc ngàn cuốn sách hay”.

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm nay, nhà trường trưng bày sách theo nhiều chủ điểm: Sách - Hành trang cuộc sống, Sách – Nguồn tri thức nhân loại… với cách trang trí mô hình khéo léo và đẹp mắt, đem đến không khí vui tươi, phấn khởi, tác động tích cực đến thái độ, tình cảm của cán bộ, giảng viên, HSSV khi tham dự chương trình.

Chương trình có nhiều hoạt động đa dạng được tổ chức như: Giới thiệu sách, kể chuyện theo sách, thuyết minh chủ điểm sách trưng bày…

Chương trình kỉ niệm Ngày sách Việt Nam lần thứ 6 đã thực sự tôn vinh giá trị của sách và đọc sách, khẳng định vị trí, vai trò của sách đối với hoạt động học tập, giảng dạy, nghiên cứu khoa học trong nhà trường. Chương trình cũng tạo động lực để cán bộ thư viện nhà trường thêm yêu nghề, không ngừng đổi mới phương thức phục vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng trong cán bộ, giảng viên và Học sinh sinh viên.

: