• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Giao lưu với sinh viên trường Đại học Temasek Polytechnic Singapore và trường Đại học Bách khoa Hà Nội

Trong khuôn khổ chương trình trao đổi sinh viên TFI SCALE 2018 – 2019 giữa Singapore và Việt Nam, ngày 13/03/2019 trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình tổ chức chương trình giao lưu với sinh viên trường Đại học Temasek Polytechnic và trường Đại học Bách khoa Hà Nội.

Tới tham quan và giao lưu tại trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình, các bạn sinh viên đã được nghe đại diện nhà trường giới thiệu về những thuận lợi, khó khăn, những cơ hội, thách thức và định hướng phát triển, những thay đổi tích cực trong hoạt động dạy và học trong những năm gần đây của nhà trường.

Đoàn đã tham quan cơ sở vật chất, tham gia trải nghiệm các giờ học tại cơ sở giáo dục Mầm non Hoa Sen và trường phổ thông thực hành chất lượng cao Nguyễn Tất Thành.

Tại chương trình, các bạn sinh viên đã giao lưu những tiết mục văn nghệ đặc sắc của địa phương, củaViệt Nam cũng như của Singapore.

Các bạn sinh viên Singapore đã được tham quan trải nghiệm tại Bảo tàng Không gian văn hóa Mường để tìm hiểu về thực tế nếp sống, những phong tục tập quán trong sinh hoạt và làm việc của bà con người dân tộc Mường tỉnh Hòa Bình.

Chương trình giao lưu đã để lại những ấn tượng tốt đẹp cho các bạn sinh viên, tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường được giao lưu, học hỏi, thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Singapore.

: