• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

TRIỂN LÃM ẢNH "NÉT THU' MỘT ĐIỂM NHẤN ĐẸP TRONG NHỮNG NGÀY THÁNG 10

TRIỂN LÃM ẢNH "NÉT THU" MỘT ĐIỂM NHẤN ĐẸP TRONG NHỮNG NGÀY THÁNG 10

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Thành lập Hội LHPNVN 20/10 và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 10 năm 2018 Công đoàn trường CĐSP Hòa Bình đã tổ chức Triển lãm ảnh "Nét Thu" với mục đích khơi dậy tính sáng tạo nghệ thuật, tình yêu nghề, yêu nhà trường, yêu quê hương đất nước cho cán bộ giảng viên, công nhân viên chức nhà trường.

          Triển lãm "Nét thu" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tổ công đoàn trong nhà trường với 31 ảnh tham gia trưng bày. Dưới góc nhìn đầy sáng tạo của các thầy cô giáo, những khoảnh khắc đẹp của mùa thu, mùa tựu trường, những hoạt động dạy và học đã được ghi lại qua những khung hình đẹp và ý nghĩa.

          Triển lãm đã thu hút nhiều lượt tham quan của các thầy cô giáo, học sinh, sinh viên nhà trường. Nhiều bức ảnh đẹp đã ghi lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Ban tổ chức đã chọn ra nhiều bức ảnh đep, ý nghĩa để trao giải cho các tập thể, cá nhân. Giải nhất thuộc về chùm ảnh của Công đoàn Phòng Chính trị- Công tác HSSV và Tổ chức - Thanh tra.

          Triển lãm Ảnh "Nét thu" đã thành công tốt đẹp, tạo thêm không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2018 tại trường CĐSP Hòa Bình.

NHỮNG BỨC ẢNH ĐOẠT GIẢI

Giải nhất: Mùa thu ngày tựu trường - Phòng Chính trị HSSV và Tổ chức - Thanh tra 

Giải nhất: Sinh hoạt chính trị Học sinh sinh viên - Phòng Chính trị HSSV và Tổ chức - Thanh tra 

Giải nhì: Bé hân hoan Ngày tựu trường - Cơ sở THMN Hoa Sen

Giải nhì: Một thoáng Mùa thu - Khoa Tiểu học

Giải ba: Thể dục buổi sáng - Trường PTTH CLC Nguyễn Tất Thành

: