• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hội diễn văn nghệ chào mừng Khai giảng năm học mới và Kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tối ngày 13/11 tại hội trường Đa năng trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng Khai giảng năm học mới và Kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. 

 

Chương trình đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô, cán bộ công nhân viên, toàn thể sinh viên trong và ngoài trường. Đến tham dự Hội diễn văn nghệ có TS Bùi Thị Kim Tuyến – Bí thư đảng ủy, Hiệu trường nhà trường; Thầy giáo Bùi Văn Lý – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Cô giáo Nguyễn Thị Lệ Hường – Phó Hiệu trưởng nhà trường; đại điện các phòng, khoa, ban cùng đông đảo các bạn sinh viên.

Phát biểu tại Hội diễn Thầy giáo Bùi Văn Lý - Phó Hiệu trường nhà trường nhấn mạnh: Hội diễn văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để sinh viên trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Là dịp để sinh viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công lao to lớn của các thầy cô. Thầy giáo Bùi Văn Lý thay mặt lãnh đạo nhà trường khẳng định đêm diễn văn nghệ chưa biểu diễn đã thấy thành công bởi sự nghiêm túc, chuẩn bị công phu, sáng tạo và nhiệt huyết của thầy và trò trong suốt quá trình dàn dựng, tập luyện.

Đến hẹn lại lên Hội diễn văn nghệ chào mừng Khai giảng năm học mới và Kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã trở thành truyền thống không thể thiếu của thầy và trò trường Cao đẳng Sư phạm Hòa Bình. Hội diễn văn nghệ là một sân chơi âm nhạc sôi động thu hút  học sinh, sinh viên nhà trường ủng hộ và tham gia nhiệt tình. Những tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng, múa,… với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của dân tộc, đất nước ta. Đêm diễn ghi nhận các tiết mục đã biểu diễn thành công cùng với sự cổ vũ nhiệt tình hết mình của khán giả.

Kết thúc Hội diễn, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm. Đêm diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng Khai giảng năm học 2018 – 2019 và kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

: